Tổng Đài Nội Bộ
Chi tiết bài viết

 

1. Giới thiệu tổng quan

-          Bạn đang cần triển khai tổng đài nội bộ cho công ty/cơ quan?

-          Bạn đang cần quản lý các đầu số thoại, người dùng, cước phát sinh một cách thuận tiện và khoa học nhất để tiết kiệm chi phí

  NewTelecom xin giới thiệu đến bạn Giải pháp tổng đài nội bộ.

2.  Mô hình hệ thống

 

 3. Tính năng

Những tính năng cơ bản của hệ thống tổng đài nội bộ

-       Chức năng hiển thị số điện thoại gọi đến.

-       Chức năng DISA trả lời điện thoại tự động (ghi lời chào của công ty)

-       Thay đổi số nội bộ linh hoạt.

-       Chuyển cuộc gọi tới người cần gặp

-       Giới hạn thời gian gọi cho các máy nhánh

-       Giới hạn thời gian gọi ra trên các máy được chỉ định, khóa quốc tế, di động, liên tỉnh...

-       Rước cuộc gọi từ máy không đổ chuông.

-       Tự động báo khi đường line rỗi

-       Kết nối line ngoài khi mất điện

-       Cài đặt đổ chuông các máy linh hoạt.

-       Tự động trượt máy khi máy chủ bận (khi khách gọi vào máy cài đặt đổ chuông bận sẽ tự động trượt qua máy kế tiếp).

-       Đàm thoại hội nghị 3 người ( 1 line vào và 2 máy nhánh)

-       Hạn chế hướng gọi ra của máy nhánh theo 5 mức.

 

 4. Ưu điểm

-          Triển khai đơn giản

-          Tiết kiệm chi phí triển khai ban đầu.

-          Quản lý cước phát sinh

-          Hoạt động ổn định

-          Quản lý đơn giản

5. Đề xuất

-          Mô hình tổng đài nội bộ này phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ quy mô dưới 50 người dùng.

-          Các công ty triển khai mới (quản lý đơn giản, tiết kiệm chi phí triển khai)

-          Công ty có ít chi nhánh

-          Nâng cấp từ hệ thống cũ.