Tai nghe call center - newtelecom.vn
Chi tiết bài viết

Tai nghe call center

Tai nghe call center

Tai nghe call center hay tai nghe điện thoại viên là dòng tai nghe chuyên dụng dành cho các trung tâm chăm sóc khách hàng như tổng đài Viettel, Vina, Mobile, 1080… Vì là tai nghe chuyên dụng và được các điện thoại viên sử dụng liên tục nên chúng được thiết kế tinh tế, tạo cảm giác thoải mái, âm thanh và micro cũng đạt chất lượng cao.

Tai nghe call center được kết nối với điện thoại qua cổng headsets có thể là RJ9 hoặc 2.5mm tùy vào model điện thoại và model của tai nghe hoặc kết nối với máy tính để sử dụng softphone qua cổng USB, 3.5mm … khi chọn tai nghe chúng ta cần chú ý đến thông số kết nối này RJ9, 2.5mm, 3.5mm hay USB.

Tai nghe call center được chia làm 2 loại: 1 bên tai nghe (one ear, mono headsets) hoặc 2 bên tai nghe (two aer, duo headsets) chúng ta cũng cần lưu ý thông số này. Đối với duo headsets thì mang lại âm thanh tốt hơn tuy nhiên nghe lâu dẽ bị nhức đầu, ù tài nên nhiều điện thoại viên vẫn ưa chuộng loại mono headsets.

 

Trên thị trường hiện có rất nhiều hãng cung cấp tai nghe điện thoại viên. Newtelecom trong quá trình tương tác với khách hàng đã lựa chọn 2 dòng tai nghe phổ biến nhất là Tai nghe Jabra Tai nghe Yealink để giới thiệu với cho bạn vì chất lượng ổn định và khả năng tương thích với nhiều hệ thống, đa dạng về model để có nhiều lụa chọn.