Tai nghe cho điện thoại viên
Chi tiết bài viết

Tai nghe cho điện thoại viên

Tai nghe cho điện thoại viên

Việc lựa chọn thiết bị phù hợp công việc cho tổng đài là rất khó. Tai nghe là thiết bị gắn liền với công việc của các tổng đài, điện thoại viên. Giải pháp nào phù hợp, vừa tiết kiệm chi phí lại tăng năng suất, hiệu quả công việc.

Môi trường làm việc tại các trung tâm chăm sóc khách hàng cần phải giải quyết được các yêu cầu sau:

-          Giải quyết được vần đề tiếng ồn, vì nhiều người cùng làm việc qua điện thoại

-          Chất lượng âm thanh của cuộc thoại đảm bảo rõ ràng, đúng giọng truyền cảm của điện thoại viên

-          Kết nối, tín hiệu kết nối giữa khách hàng và điện thoại viên liên tục và rõ ràng.

-          Míc thu tiếng có độ nhạy cao để điện thoại viên không cần cố gắng nói lớn.

-          Khử tiếng vọng và tạp âm để khách hàng có thể nghe tốt.

-          Thao tác nhận, kết thúc cuộc gọi đơn giản, hiệu quả

-          Tạo được cảm giác thoải mái khi đeo tai nghe, không bị đau tai, nhức đầu

-          Điều chỉnh âm thanh ngay trên tai nghe để người sử dụng dễ dàng điều chỉnh âm lượng phù hợp.

Dựa vào việc nghiên cứu nhưng yêu cầu trên của các trung tâm chăm sóc khách hàng, Jabra chuyên phát triển về tai nghe cho các điện thoại viên đưa ra các model tai nghe chuyên dụng để giải quyết triệt để các bài toán đặt ra.

 

 Tai nghe Jabra được đánh giá là dòng tai nghe có chất lượng tốt, có khả năng khử ồn cùng với việc tích hợp với hệ điều hành khác nhau. Đặc biêt hơn, là dễ dàng kết nối với máy tính, điện thoại thông minh, softphone thông qua jack cắm USB. Đồng thời,   Tai nghe Jabra được thiết kế với nhiều kiểu đeo khác nhau phù hợp với công việc, sở thích của từng người dùng, đặc biệt là đối với các điện thoại viên. Với microphone tích hợp công nghệ noise-cancelling đảm bảo môi trường yên tĩnh.

Tại sao, giải pháp này lại tối ưu cho các điện thoại viên-tai nghe điện thoại viên?
       Như bạn đã biết, công việc của các điện thoại viên hàng ngày là trực điện thoại để tư vấn cho khách hàng của họ, mà công việc lại diễn ra trong nhiều giờ. ở môi trương làm việc tại các trung tâm chăm sóc khách hàng thì môi trường làm việc được đánh giá cao, lựa chọn một tai nghe phù hợp là rất khó. Bên cạnh đó, theo số liệu điều tra tin cậy thì có tới 73% nhà quản lý tại các trung tâm chăm sóc khác hàng cho rằng chất lượng tai nghe là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới môi trường làm việc của họ.

       Một điều đáng nói ở đây, khi các nhà quản lý của các trung tâm chăm sóc khách hàng và các điện thoại viên được hỏi về việc đánh giá, xếp hạng những công cụ cần thiết để tạo môi trường làm việc hoàn hảo thì có tới 73% lựa chọn chất lượng tai nghe, 67% chọn chất lượng hệ thống và phần mềm…Do đó, chất lượng tai nghe được coi là công cụ hữu hiệu vừa giảm ồn xung quanh lại tăng chất lượng âm thanh cho cuộc gọi.

 

Liên hệ với chúng tôi để nói về yêu cầu của bạn. Luôn có nhưng ưu đãi lớn đang chờ bạn khám phá.

 

Tai nghe Jabra hỗ trợ những phần mềm nào

Tai nghe call center

Tai nghe điện thoại viên

Hop trực tuyến sử dụng phần mềm miễn phí

Giải pháp tai nghe cho doanh nghiệp