Tai nghe Jabra hỗ trợ những phần mềm nào
Chi tiết bài viết

Tai nghe Jabra hỗ trợ những phần mềm nào

Tai nghe Jabra hỗ trợ những phần mềm nào? 

Chúng ta đều biết Jabra là thương hiệu hàng đầu về tai nghe dùng cho call center – các trung tâm chăm sóc khách hàng. Sản phẩm tai nghe Jabra đang được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế gới.

Và bạn cũng muốn trang bị thiết bị này cho công ty mình, nhưng không hiểu rõ được tai nghe này có thể hỗ trợ cho các phần mềm điện thoại nào.

 

Tai nghe jabra là tai nghe được người tiêu dùng đánh giá có chất lượng âm thanh tương đối ổn định. Khi sử dụng tai nghe jabra bạn sẽ được biết đến phần mềm Jabra PC Suite và những lợi ích đem lại cho bạn khi sử dụng.

Jabra PC Suite là giải pháp phần mềm đem cho bạn sự tiện lợi. Nếu như bạn đang sử dụng tai nghe chỉ cung cấp những tính năng đơn giản như nghe, gọi thì với tai nghe Jabra bạn sẽ được hỗ trợ với nhiều phần mềm điện thoại mà không phải lo lắng là nó có tương thích với nhau hay không.
 
Không giống những phần mềm khác Jabra PC Suite cho phép bạn vừa có thể nghe nhạc, trả lời và kết thúc cuộc gọi; vừa có thể điều khiển cuộc gọi từ xa mà không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
Jabra PC Suite có khả năng tương thích với một số phần mềm điện thoại như:


a.    AVAYA:                                                                         

  • Avaya Communicator: phiên bản 2.1.0.60 trở lên
  • Avaya one-X Communicator: phiên bản 5.2 hoặc cao hơn
  • Avaya one-X Agent: phiên bản 2.0 SP3 hoặc cao hơn
  • Avaya Aura Agent Desktop: phiên bản 6.1 hoặc cao hơn
  • Avaya IP Softphone: phiên bản 6.0 hoặc cao hơn
  • Avaya IP Agent: phiên bản 6.0 hoặc cao hơn.

b.    BroadSoft:
BroadSoft UC-One: Phiên bản 20.1.1.53 trở lên.
c.    Cisco:                                                                       

  • Cisco IP Communicator: phiên bản 2.0.1.1 trở lên
  • Cisco Unified Personal Communicator: phiên bản 8.0 trở lên
  • Cisco Unified Communications tích hợp cho Microsoft Lync: phiên bản 8.5 hoặc cao hơn
  • Cisco Unified Communications tích hợp cho Microsoft Office
  • Communicator: phiên bản 8.0 trở lên
  • Cisco WebEx Connect: phiên bản 7.1.1 hoặc cao hơn
  • Cisco Jabber: phiên bản 9.6 hoặc cao hơn

d.    IBM:                                                                       

  • IBM Sametime: phiên bản 8.5 hoặc cao hơn
  • IBM Sametime: phiên bản 8.5.2 IFRI
  • IBM Sametime: phiên 9
  • IBM Sametime nhúng trong Lotus notes 9

e.    NEC: NEC SP350 phiên bản 5.1.0.0 trở lên
f.    SHORETEL: ShoreTel Communicator phiên bản 13.1 hoặc cao hơn
g.    Skype:  Skype phiên bản 3.2 hoặc cao hơn
Softphone khác: Tất cả softphone sẽ nhận ra tai nghe Jabra của bạn như là một chuẩn của Windows và các tính năng âm thanh.
Đặc biệt tai nghe Jabra làm việc được với tất các Truyền thông hợp nhất hiện có.

Liên hệ với chúng tôi để nói về giải pháp phù hợp nhất với yêu cầu của bạn

Chúng tôi luôn có ưu đãi dành cho bạn

 

Tai nghe Jabra hỗ trợ những phần mềm nào

Tai nghe call center

Tai nghe điện thoại viên

Hop trực tuyến sử dụng phần mềm miễn phí

Các kiểu kết nối của tai nghe Jabra

Các bài viết khác