Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành

NewTelecom – Trung Tâm Phân Phối Thiết Bị Viễn Thông

Xin quý khách kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành của NewTelecom. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành. Thiết bị được bảo theo đúng quy định của nhà sản xuất.

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

 

  •  Tất cả các thiết bị phải có tem bảo hành của NewTelecom và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
  •  Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
  •  Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

 

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH:

 

  • Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.
  • Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v.
  • Các trường hợp bàn phím của máy bị bong phím, gãy chấu, bể, vỡ .v.v.
  • Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, quạt giải nhiệt, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.
  • Đối với máy in, chúng tôi không bảo hành bao lụa, đầu phun mực.
  • Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
  • Không chịu trách nhiệm bảo hành Bản quyền cho các bản quyền MS WINDOWS, MS OFFICE, phần mềm, đĩa Driver .v.v.

 

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

 

  • Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
  • Hàng mới mua trong vòng bảy (07) ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý : không áp dụng đối với các thiết bị như : máy in, mực in, các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.
  • Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn bảy (07) ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 –> 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
  • Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu.
  • Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này NewTelecom sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNG NEWTELECOM

 

Các trường hợp bảo hành xin gửi về trung tâm bảo hành của NewTelecom

ĐC: 85 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: (+84-08) 710 76 999

Mail: baohanh@newtelecom.vn

 

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!